Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2018

Quản lý bãi đậu xe thông minh hơn với Afidus


Để theo kịp thời gian, chúng tôi đã phát triển một cách tốt hơn để quản lý nhà để xe. Dưới đây là một nghiên cứu điển hình thành công được chia sẻ bởi một trong những đối tác của Afidus. Nó minh họa rõ ràng làm thế nào một bãi đậu xe điện tử có thể được thiết kế để giảm chi phí xây dựng và tăng hiệu quả cho cả nhà khai thác và lái xe.

Để hoàn thành việc lắp đặt nhà để xe thông minh, đối tác tích hợp hệ thống (SI) của chúng tôi tích hợp nhiều hệ thống toàn diện trong bãi đậu xe của Science Park ở miền nam Đài Loan, kết hợp các chức năng như thanh toán, LPR và hướng dẫn đỗ xe.


Bạn có thể tìm thấy các công trình và tích hợp tương tự trong các trường hợp khác. Tuy nhiên, sự lựa chọn của Afidus trong cái này tạo ra sự khác biệt lớn nhất. Máy ảnh của chúng tôi tích hợp công nghệ phân tích video thông minh (IVA). Vì vậy, cài đặt chúng sẽ tương tự như có nhiều mắt sáng nhìn vào mọi góc của bãi đậu xe. Những máy ảnh này có thể truy xuất thông tin và phân tích từng giây của nó cho người dùng, hoạt động như ngọn hải đăng, người gác cổng và vệ sĩ của họ.

Theo truyền thống, khi lập kế hoạch một hệ thống hướng dẫn, các nhà tích hợp hệ thống thường cài đặt các cảm biến phát hiện trên mỗi chỗ đậu xe để quản lý tình trạng chiếm dụng. Thay vì sử dụng cảm biến, đối tác của chúng tôi đã chọn máy ảnh vòm mini 3 megapixel của Afidus, DU-330F6-IR, được trang bị cảm biến Sony nhỏ gọn cho hiệu suất ban đêm tốt. Các máy ảnh này cũng có ống kính góc rộng cung cấp lợi thế của việc giám sát bốn chỗ đậu xe chỉ với một camera. Trong khi đó, các máy ảnh vẫn hoạt động tốt trong vai trò ban đầu của họ hoạt động như bảo vệ an ninh. Bằng cách này, hệ thống trở nên mạnh mẽ hơn nhưng rẻ hơn - ngân sách cho các cảm biến được tiết kiệm, và tiết kiệm được nhiều chi phí hơn nhờ giảm tổng số lượng máy ảnh cần thiết.


Mặt khác, LPR và hệ thống thanh toán tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho các trình điều khiển. Khi vào bãi đậu xe, vé không cần thiết vì máy ảnh ở lối vào sẽ chụp nhanh biển số xe và gửi dữ liệu đến hệ thống thanh toán. Điều này làm giảm bớt lo ngại về việc mất vé hoặc thời gian tiêu thụ khi người đó phải nhanh chóng quay trở lại xe để lấy vé bị quên. Điều duy nhất mọi người cần làm là chìa khóa trong số tấm giấy phép của họ vào máy thanh toán và nó sẽ tự động tính toán và hiển thị số tiền họ cần phải trả. Mọi thứ dễ dàng hơn và thư giãn hơn! Hơn nữa, ảnh chụp nhanh mà máy ảnh chụp của mỗi xe có thể được sử dụng bởi trình điều khiển để kiểm tra lại xem họ có thanh toán phí đỗ xe của họ hay không.

Không ai sẽ phải đối phó với việc bị lạc trong một bãi đậu xe lớn nữa. Hệ thống sẽ hiển thị tuyến đường và hướng dẫn lái xe đến vị trí đỗ xe của họ trên bản đồ. Do đó, thông qua công nghệ IVA, máy ảnh sẽ không chỉ giúp theo dõi vị trí chỗ đậu xe có sẵn, mà còn cung cấp thông tin hữu ích cho người lái xe về tình trạng của khu vực đậu xe.

Giúp người lái xe tìm chỗ đậu xe của họ nhanh hơn có nghĩa là lượng khí thải ít hơn và giảm năng lượng hơn. Làm thế nào tuyệt vời là chúng ta có thể làm cho cuộc sống tốt hơn và thế giới đẹp hơn cùng một lúc
WWW.AFIDUS.NET.VN
WWW.LLP.COM.VN/CONTACTS


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét