Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Tôi có cần hệ thống an ninh không ?


Là chủ sở hữu nhà hoặc người thuê nhà, bạn nên xem xét các lý do dưới đây để cài đặt một hệ thống an ninh gia đình. Các ưu điểm là nhiều hơn khuyết điểm.

1. Bảo vệ và bảo vệ ngôi nhà của bạn bằng hệ thống an ninh tại nhà
Lý do đầu tiên bạn nên cài đặt một hệ thống an ninh gia đình là để đảm bảo những gì bạn quan tâm. Việc cài đặt một hệ thống an ninh gia đình có nghĩa là bảo vệ nhà quý vị và đồ vật có giá trị của quý vị, và giữ cho gia đình của quý vị an toàn trước các vụ đột nhập tiềm ẩn của kẻ trộm
Nhiều bạn nghĩ rằng bạn an toàn và rằng một vụ trộm sẽ không bao giờ xảy ra với nhà của bạn, nhưng với số lượng các vụ trộm cắp rất cao, rất có thể là tại một số điểm trong thời gian mọi người có thể sẽ có nhà hoặc xe của họ bị hỏng. Cách tốt nhất để ngăn kẻ trộm đột nhập vào nhà bạn là cài đặt một hệ thống an ninh gia đình.


2.Tốt cho phòng cháy chữa cháy nếu bạn có một hệ thống an ninh
Trong khi hầu hết mọi người nghĩ đến các hệ thống an ninh gia đình như là một cách để bảo vệ ngôi nhà khỏi bị trộm, điều mà nhiều người không thể nhận ra là những hệ thống này cũng có thể bảo vệ nhà khỏi bị hỏa hoạn - theo nghĩa đen là phải có một hệ thống camera an ninh gia đình.


Khoảng 20 giây báo hiệu một vụ cháy nhà. Hệ thống an ninh gia đình có thể cung cấp một hệ thống cảnh báo sớm cho khói trong nhà cũng như cảnh báo nguồn nhiệt và liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền. Máy dò nhiệt có thể được thêm vào một hệ thống an ninh gia đình. Những máy dò này có thể xác định xem liệu lửa đang được xây dựng trong khu vực nhà và cung cấp thông báo tiên tiến về thậm chí cả những thay đổi nhỏ nhất trong nhiệt. Và điều đó có thể ngăn ngừa thêm thiệt hại từ lửa.
3. Quản lý điện với hệ thống giám sát tại nhà
Lý do thứ ba khiến bạn cần hệ thống giám sát tại nhà là giúp quản lý điện năng. Một hệ thống an ninh gia đình có thể được sử dụng để theo dõi việc sử dụng năng lượng của nhà bạn. Có bao nhiêu lần chúng tôi rời nhà của chúng tôi và nhận ra rằng chúng tôi để lại một ánh sáng hội trường trên hoặc một số thiết bị chạy? Truy cập từ xa thông qua việc sử dụng hệ thống an ninh gia đình cho phép bạn tắt các thiết bị bất kể bạn ở đâu. Nó cũng có thể được sử dụng để tắt các thiết bị như máy điều hòa không khí khi không có ai ở nhà và để quay trở lại ngay trước khi bạn đến nơi.

4.Giám sát từ xa với máy ảnh trong nhà và ngoài trời
Khi đi du lịch, bạn có thể lo lắng về nhà của bạn rất nhiều. Làm thế nào để bảo vệ nhà của bạn trong khi đi nghỉ? Hệ thống an ninh và giám sát nhà cung cấp cho chủ nhà khả năng giám sát nhà của bạn bất kể bạn ở đâu. Điều này có thể mang lại cảm giác bình yên vì bạn sẽ có thể kiểm tra căn nhà của mình bất cứ nơi nào bạn có thể ở trên thế giới.

5. Tự động hóa
Một lý do tại sao bạn cần hệ thống camera an ninh gia đình là họ có thể giúp ngôi nhà của bạn được thông minh. Ngoài các dịch vụ tương tác được cung cấp bởi các công ty hệ thống an ninh gia đình, hiện nay có nhiều dịch vụ tự động hóa nhà được cung cấp là tốt. Các hệ thống này bao gồm điều khiển ánh sáng, khóa cửa, bộ điều nhiệt ... tất cả đều có thể được đưa vào lịch trình của bạn cung cấp thêm một mức độ bảo mật. Bạn có thể tìm hiểu làm thế nào để tự động hóa hệ thống an ninh gia đình của bạn

6. Luôn giám sát nhà của bạn 24/7
Có lẽ một trong những lợi ích lớn nhất của việc có một hệ thống giám sát nhà an ninh là nhà của bạn đang được theo dõi bất cứ lúc nào ngay cả khi bạn không thể làm điều đó cho mình. Các hệ thống này cung cấp giám sát 24/7 và có thể theo dõi mọi sự kiện quan trọng xảy ra tại nhà trong khi bạn đang đi và gửi nhân viên cấp cứu nếu cần.

7. Hữu ích cho trợ giúp y tế
Nhiều chủ nhà, đặc biệt là những người sống một mình hoặc đang ở độ tuổi cao cấp, có thể có những lo ngại về các điều kiện y tế mà họ phải chịu đựng. Một hệ thống an ninh gia đình có thể được trang bị dây khẩn cấp hoặc các mặt dây chuyền cảnh báo y tế có thể được sử dụng để có các phương tiện khẩn cấp đưa trực tiếp đến nhà khi chúng được kéo. Và đó là tầm quan trọng của một hệ thống an ninh gia đình.

8. Cung cấp sự an tâm với Hệ thống Camera an ninh gia đình
Nói chung, lý do chính tại sao chúng tôi cần một hệ thống an ninh gia đình rất đơn giản - nó cung cấp cho bạn sự yên tâm khi biết rằng gia đình và nhà của bạn được an toàn, cho dù bạn đang ở nhà hoặc trên đường. Khi bạn ở nhà, bạn có thể thư giãn hoàn toàn khi biết rằng bạn được bảo vệ khỏi trộm cắp, phá hoại, hỏa hoạn và các mối đe dọa khác. Khi bạn đi du lịch bạn sẽ biết rằng hệ thống báo động của bạn sẽ cảnh báo với nhà chức trách nếu có vấn đề xảy ra ở nhà bạn.

9. Bảo vệ bạn khỏi khí "không mùi" với hệ thống (CO)
Một tầm quan trọng khác của hệ thống an ninh gia đình là nó có thể bảo vệ bạn khỏi những rủi ro tiềm ẩn. Carbon monoxide là một loại khí không mùi và không màu, và nó được tìm thấy trong khói đốt. Loại khí này được giải phóng khỏi hệ thống sưởi ấm, bếp lò, đốt gỗ, và trong số những thứ khác. Vì những giác quan của con người không thể phát hiện ra khí carbon monoxide trong không khí, người ta thường bị mù bởi các chất độc carbon monoxide có thể tích tụ theo thời gian. Các trường hợp ngộ độc carbon monoxide nghiêm trọng có thể dẫn đến tử vong. Một hệ thống an ninh gia đình cũng có thể được trang bị một máy dò carbon monoxide. Các hệ thống báo động này sẽ phát hiện lượng carbon monoxide cao trong nhà và cảnh báo chủ nhà, để họ có thể ra khỏi nhà ngay lập tức và tìm cách điều trị y tế cho những phản ứng phụ có thể xảy ra do ngộ độc trước khi quá muộn.

Các lý do khác Tại sao Bạn nên có một hệ thống An ninh / Hệ thống giám sát
• Bảo vệ thú cưng của bạn. Nó cũng giúp giữ cho thú cưng của bạn bận rộn trong khi bạn không ở nhà.
• Tăng giá trị nhà của bạn đặc biệt là khi bán nhà của bạn.
• Hệ thống an ninh gia đình với camera trong nhà và ngoài trời cho phép bạn xem bên trong và bên ngoài không gian của nhà bạn
Ưu và nhược điểm để có một hệ thống an ninh tại nhà của bạn
Ưu điểm: Tất cả các lý do được liệt kê ở trên là những thuận lợi cho một hệ thống an ninh ở nhà. Bạn có thể tìm hiểu thêm.

Nhược điểm: Một số hệ thống an ninh có thể phải trả hàng tháng để bảo trì (trong khi một số không), và bạn có thể cần phải đảm bảo an toàn cho các camera an ninh gia đình của bạn để xem xét an toàn hơn.
Kết luận về cài đặt một hệ thống an ninh gia đình
Máy ghi hình qua mạng (NVR) và camera IP có thể cung cấp tất cả các thông tin cần thiết về các sự kiện xảy ra trong và xung quanh nhà bạn. Thêm một hệ thống an ninh gia đình là một ý tưởng tốt cho bất kỳ ngôi nhà vì những lý do trên và nhiều hơn nữa. Dành thời gian để thực hiện một số nghiên cứu và sau đó chọn hệ thống an ninh gia đình phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Bất kỳ loại hệ thống an ninh nào cho ngôi nhà của bạn đều được coi là một khoản đầu tư và đáng giá đồng tiền, bát gạo :) .

www.llp.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét